วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

กิจกรรมวันสงกรานต์ 2556

เก็บภาพช่วงสงกรานต์มาฝากครับ เนื่องจากปีนี้เราได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับพี่น้องบ้านเราเช่นเดิม แต่ปีนี้อาจจะพิเศษหน่อยเพราะเรามีงานบุญผ้าป่าด้วย ซึ่งเกิดจากความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของพี่น้องเยาวชนในบ้านเราทุกๆคน โดยเฉพาะค่าดนตรี พวกเราช่วยกันออกเองโดยไม่ต้องเอาเงินจากกองผ้าป่าไปจ่ายแม้แต่บาทเดียว ตรงนี้แหละแสดงถึงความรักความสามัคคีในหมู่บ้านเราสำหรับงานก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้จะมีเรื่องมาให้เราไม่สบายใจบ้าง แต่พวกเราฝ่าฟันอุปสรรค์เหล่านั้นจนกระทั่งงานเสร็จเรียบร้อย ต้องขอขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันอย่างเต็มที่ พี่ก็เห็นน้องๆเหนื่อยกันทุกคน  ส่วนปีหน้าเราก็อยากจะให้บรรยากาศแบบนี้มันเกิดขึ้นอีก อาจจะมีกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่การละเล่นพื้นบ้าน เล่นกีฬาและก็อาจจะมีดนตรีอีกครั้ง ก็ต้องรอถามน้องกันอีกที

นำลูกชิ้นปลาระเบิดไปลงทาน

เด็กอนาคตของบ้านหัวเสือเรา


นับเงินกองผ้าป่า